Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Công ty thám tử chuyên nghiệp tại Đông Anh

Nếu mộn ngày bạn có những nghi ngờ đối với một ai đó nhưng bạn không biết làm thế nào rồi bạn lên internet tìm công ty dich vu tham tu để thuê thám tử giúp bạn điều tra, theo dõi đối tượng mà bạn nghi ngờ những trong số vô vàn công ty bạn không biết chọn công ty nào thì hãy đến công ty thám tử Bảo Minh , đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về những thông tin mà công ty chúng tôi đem lại
Công ty thám tử Bảo Minh là một trọng những công ty cung cấp dịch vụ thám tử tư có chất cao nhất tại Việt Nam. Chúng tôi khẳng định như vậy là bởi công ty chúng tôi có đội ngũ thám tử dày kinh nghiệm, tất cả các thám tử tại công ty chúng tôi đã thực hiện rất nhiều các dịch vụ liên quan đến điều tra giám sát, có những thám tử đồng hành cùng cùng công ty mới thành lập điều này sẽ đem lại cho quý khách những thông tin chính xác và nhanh nhất bởi có kinh nghiệm các thám tử sẽ điều tra nhanh hơn và dựa vào kinh nghiệm cũng đem lại cho bạn những thông tin chính xác.
Ngoài kinh nghiệm thì cong ty tham tu chúng tôi đặt vấn đề bảo mật lên hàng đầu, chúng tôi biết có rất nhiều khách hàng băn khoăn về vấn đề này, chúng tôi không biết bạn có băn khoăn về vấn đề này không, còn nếu có thì bạn hãy yên tâm khi đến với công ty Bảo Minh, công ty chúng tôi lấy uy tín và hình ảnh gây dựng 10 năm qua bảo đảm với bạn rằng những thông tin mà bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ không bao giờ bị tiết lộ ra bên ngoài.

Với những lý do trên nếu bạn là một người thông minh chắc chắn bạn sẽ chọn công ty chúng tôi là đơn vị giúp bạn tìm kiếm, điều tra những thông tin mà bạn cần
Hiện tại công ty chúng tôi có rất nhiều văn phòng thám tử đại diện ở các tỉnh thành khu vực phía bắc và miền trung. Nếu quý khách đang ở Đông Anh muốn tìm văn phòng thám tử tư ở Hà Nội hoặc lân cận hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nếu quý khách cần.
Ở Đông Anh hay bất cứ văn phòng đại diện nào khác công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
+ Đối với công ty, doanh nghiệp:
– Điều tra trộm cắp bí mật kinh doanh
– Tìm kiếm thông tin cho các doanh nghiệp
– Tìm hiểu về đối tác chuẩn bị hợp tác đầu tư
– Điều tra cán bộ nhân viên trong công ty khi có biểu hiện lạ.
– Điều tra trộm cắp nội bộ
+ Đối với cá nhân, gia đình
– Giám sát, điều tra thông tin vợ hoặc chồng sắp cưới
– Lắp đặt thiết bị bí mật theo dõi phương tiện đi lại bằng thiết bị định vị
– Theo dõi vợ, chồng ngoại tình
– Giám sát con cái, trẻ vị thành niên
– Thu hồi nợ theo pháp luật
– Tìm kiếm người già, trẻ em thất lạc
Trên đây là những dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp. Nếu bạn chưa tìm thấy dịch vụ phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của mình nhưng liên quan đến thám tử điều tra, theo dõi thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm.
Cảm ơn bạn đã dành thơi gian quan tâm đến công ty thám tử Bảo Minh

10 nhận xét: