Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Dịch vụ thám tử tư uy tín tại Đống Đa


Nằm trong lòng thủ đô hà nội, quận Đống Đa là cầu nối kinh tế giao thương văn hóa giữa các quận nội thành và ngoại thành. Đống Đa có vị trí kinh tế chiến lược quan trọng trong thành tựu phát triển kinh tế của toàn thủ đô. Các dịch vụ du lịch, giải trí và nhiều dịch vụ khác phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân. Nhận thấy tiềm năng phát triển dich vu tham tu tu từ rất sớm, Bảo Minh đã thành lập ngay công ty thám tử tư phục vụ khách hàng Đống Đa nói riêng và khách hàng thủ đô nói chung những dịch vụ chuyên nghiệp và thiết thực nhất.

dịch vụ thám tử tư uy tín tại quận Đống Đa được hình thành và phát triển trên nền gốc công ty Bảo Minh từ hơn 10 năm trước tại địa chỉ: 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đảm bảo mang lại hiệu quả dịch vụ cao cũng như làm hài lòng quý khách hàng.



Văn phòng thám tử Bảo Minh đặt tại quận Đống Đa là lợi thế rất lớn cho khách hàng tại đây giúp giảm chi phí thuê thám tử, hiệu quả phục vụ nhanh chóng và kịp thời. Tất cả đều được tiết kiệm hóa đáp ứng ngay.

Vậy thì tại sao quý khách còn ngần ngại mà không sử dụng ngay dịch vụ của chúng tôi khi có nhu cầu? Số lượng khách hàng ở Đống Đa sử dụng dịch vụ thám tử uy tại đống đa của cong ty tham tu Bảo Minh là lớn nhất so với các địa phương khác trong cả nước và cũng lớn hơn so với các quận khác ở Hà Nội.

Những gì chúng tôi phục vụ khách hàng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được dịch vụ mà bạn cần tìm kiếm:

Dịch vụ dành cho cá nhân, gia đình
Điều tra thông tin ngoại tình
Cung cấp, thu thập thông tin theo dõi giám sát đối tượng
Điều tra thông tin số điện thoại nặc danh
Giam sát con cái đi học hoặc có biểu hiện tiêu cực khi ra ngoài
Xác minh nhân thân
Truy tìm kẻ trộm cắp trong gia đình
Giám định ADN phục vụ nhu cầu tìm người thân hoặc xác minh mối quan hệ liên quan đến ngoại tình
Cung cấp bảo vệ, vệ sĩ
Tìm thông tin biển số xe

Điều tra tiền hôn nhân, mối quan hệ gia cảnh người mà bạn muốn kết bạn trăm năm

Dịch vụ thám tử dành cho tổ chức, đơn vị doanh nghiệp
Dịch vụ điều tra nạn hàng giả hàng nhái
Cung cấp chứng cứ phục vụ hoạt động tố tụng dân sự
Điều tra trộm cắp, gián điệp trong nội bộ công ty
Cung cấp thông tin đối thủ cạnh tranh
Điều tra chuỗi cung ứng hàng hóa
Xác minh lý lịch của nhân viên

Sự phát triển đa dạng và phức tạp của người dân tại quận Đống Đa trong mấy năm trở lại đây là điều kiện để chúng tôi mở rộng những dịch vụ thám tử cụ thể hơn. Nếu như 5 năm trở về trước chủ yếu là khách hàng điều tra ngoại tình,theo dõi giám sát thì gần đây dịch vụ theo dõi số điện thoại lại tăng cao, dịch vụ điều tra nhân thân, xác minh lý lịch và dịch vụ điều tra hàng giả cũng chiếm một tỷ lệ khá lớn.

Nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu cũng như đem lại cuộc sống bình yên, tư tưởng tốt đẹp cho khách hàng, thám tử tư Bảo Minh cam kết: chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đi đôi với giá dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm hơn cho khách hàng. Làm sao lợi ích thỏa mãn cho bạn và công bằng cho cả chúng tôi.

Khách hàng ở quận Đống Đa Thuê thám tử Bảo Minh là sự lựa chọn đúng đắn, kịp thời và hiệu quả! Hãy gọi 0904777007 để được hỗ trợ trực tiếp và chi tiết nhé!

1 nhận xét: