Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Dịch vụ thám tử tư uy tín tại quận Ba Đình

Quận Ba Đình nằm sâu trong nội thành Hà Nội có diện tích nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất lớn mang tầm quan trọng quốc gia đối với đất nước. Hầu hết cơ quan hành chính, chính phủ đều tập hợp tại đây nên yêu cầu bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự luôn được nâng cao hàng đầu. Đời sống người dân vốn có đà phát triển và ngày càng tiến bộ. Những yếu tố khách quan đó kích thích sự hình thành của các dịch vụ thám tử tại quận Ba Đình cũng phát triển ăn theo.



Mật độ dân cư đông đúc, mang trong mình hơi thở trong lòng phố cổ Hà Nội tưởng chừng như yên bình nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ tệ nạn rất cao và ngày càng diễn biến phức tạp đặc biệt là tình trạng ngoại tình, làm phiền bởi số điện thoại nặc danh và lan tràn thị trường những sản phẩm hàng hóa kém chất lượng.

Nhận thấy nhu cầu cần thuê dich vu tham tu ở quận Ba Đình của nhiều khách hàng, anh Đ – giám đốc công ty thám tử Bảo Minh đã quyết định mở rộng dich vu tham tu tại đây. Nằm cách địa chỉ công ty không xa về hướng Bắc Đông Bắc, thám tử Bảo Minh luôn có mặt thường trực 24/24 nhằm phục vụ nhanh chóng, kịp thời mỗi khi khách hàng có nhu cầu.

Những dịch vụ thám tử tiêu biểu tại quận ba đình mà chúng tôi phục vụ bao gồm:

-      Dịch vụ theo dõi giám sát đối tượng nghi ngờ
-       Cung cấp thông tin ngoại tình, bằng chứng của các mối quan hệ bất chính
-       Dịch vụ truy tìm, điều tra nguồn gốc, đường dây hàng giả hàng nhái
-       Điều tra số điện thoại  nặc danh (đặc biệt là số điện thoại nhà mạng Viettel)
-       Cung cấp thông tin số liệu cho quá trình hoạt động tố tụng dân sự
-       Tìm người thân mất tích
-       Giám sát con cái tuổi vị thành niên khi có dấu hiệu tiêu cực bên ngoài
-       Truy tìm biển số xe
-       Xác minh nhân thân
-       Điều tra thông tin ngoại Kiều Việt Kiều
-        Điều tra chuỗi cung ứng hàng hóa, trộm cắp cho công ty

Và nhiều dịch vụ cụ thể khác tùy theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

Để liên hệ với dịch vụ thám tử tại Ba Đình bạn chỉ cần nhấc máy gọi ngay số hotline trên website thuethamtuuytin.com chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt kịp thời trong vòng 1h để trợ giúp quý khách. Mọi băn khoăn lo lắng về chi phí thuê dịch vụ thám tử tại hà nội sẽ được giải đáp cụ thể và đảm bảo mức giá tiết kiệm tối đa cho quý khách hàng.

Một điều đặc biệt là mặc dù quận Ba Đình có tỷ lệ cần thuê thám tử rất cao nhưng mức giá thì lại cực rẻ. Tại sao như thễ… Đơn giản giống như bạn đi mua hàng, bạn mua với số lượng càng lớn thì giá bán càng rẻ. Dịch vụ thám tử tại quận Ba Đình có lợi thế là vị trí địa lý gần với trụ sở công ty thám tử của chúng tôi nên hầu hết các chi phí phát sinh phục vụ quá trình điều tra đều được giảm thiểu đến mức thấp nhất. Hiệu quả phục vụ nhanh chóng, cho kết quả chính xác và thông tin bảo mật an toàn tuyệt đối.

Công ty thám tử tư Bảo Minh uy tín, bảo mật, giá tốt trong nhiều năm qua và được hàng nghìn khách hàng tín nhiệm – đây chính là những gì làm nên thương hiệu của chúng tôi ngày hôm nay. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tại Ba Đình thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách. Chúng tôi chỉ tính phí khi khách hàng hài lòng về dịch vụ. Để được giải đáp tốt hơn về các dịch vụ cũng như giá cả, quy trình làm việc mời bạn gọi ngay về số máy 0904777007 nhé!    

1 nhận xét: