Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Văn phòng thám tử tại thái nguyên

Văn phòng thám tử tại Thái Nguyên trực thuộc dich vu tham tu Bảo Minh có các hoạt động chính trên địa bàn tỉnh. Đến với Thái Nguyên – một điểm phía Bắc rất gần với thủ đô hà nội nên các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch dịch vụ diễn ra sôi nổi hơn hẳn. Vốn là trung tâm của vùng núi trung du phía Bắc, Thái Nguyên được đầu tư toàn diện về kinh tế, giáo dục và y tế chất lượng. Không còn xa lạ với dịch vụ thám tử theo dõi giám sát, điều tra ngoại tình hay điều tra hàng giả hàng nhái tại Thái Nguyên, lực lượng văn phòng thám tử Bảo Minh hoạt động liên tục trong suốt đầu năm trở lại đây. 


Hơn 250 vụ việc lớn nhỏ chứng tỏ Thái Nguyên là một đất ăn khách đối với các văn phòng thám tử.
Làm thế nào để thuê được một địa chỉ dịch vụ thám tử uy tín chuyên nghiệp mà không mất nhiều thời gian, đem lại hiệu quả nhanh chóng, tức thì? Khi bạn chưa có đủ kinh nghiệm thuê thám tử hoặc mới lần đầu nghe ngóng nên thuê thám tử ở đâu thì tốt? Rất đơn giản, cong ty tham tu Bảo Minh hơn10 năm hoạt động trong ngành và cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng đã hoàn thành sứ mệnh của mình ở các thành phố lớn như Hà Nội, tp HCM hay cả những tỉnh còn chưa có nhiều cơ hội tiếp cận dịch vụ này như lào cai, Cao Bằng, Lai Châu… chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng một văn phòng thám tử tư uy tín tại Thái Nguyên phục vụ nhu cầu thuê thám tử ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Dịch vụ mang tính chuyên nghiệp cao và được nhiều khách hàng tin dùng tại Thái Nguyên chúng tôi có:

- DỊch vụ theo dõi giám sát

- Dịch vụ điều tra thông tin ngoại tình

- Dịch vụ cung cấp thông tin thuê bao số điện thoại nặc danh, tra theo dõi cuộc gọi, tin nhắn

- Điều tra thân thế gia cảnh người tình

- Hoạt động theo dõi con cái 

- Truy tìm nơi sản xuất hàng giả hàng nhái, đối thủ cạnh tranh

- Dịch vụ thám tử cho Việt Kiều

- Dịch vụ giám định AND hỗ trợ công tác điều tra

- Cung cấp thông tin điều tra nội bộ công ty: xác minh lý lịch nhân viên, điều tra trộm cắp

Ngoài ra Thám tử Bảo Minh còn cung cấp lực lượng bảo vệ, vệ sĩ.. cho khách hàng cần được bảo vệ và dịch vụ tư vấn tâm lý giúp khách hàng yên tâm hơn về dịch vụ cũng như tỉnh táo đề giải quyết vấn đề.

Chi phí giá dịch vụ thám tử là bao nhiêu? Nhiều khách hàng lo lắng về vấn đề đó và cũng tự đặt ra “chắc nó đắt lắm đây”.Thực ra chúng tôi chỉ tính phí của quý khách khi hoàn thành nhiệm vụ đạt hiệu quả khiến bạn hài lòng. Điều đó có nghĩa là giá trị lao động được tính và chất lượng dịch vụ được công nhận cũng như vấn đề lo lắng của khách hàng được giải quyết. 

Vậy quý khách có nhu cầu thuê thám tử tại Thái Nguyên hãy đến với văn phòng thám tử tư Bảo Minh là điểm lựa chọn tin cậy và chính xác nhất. Quan điểm phục vụ vì trách nhiệm và lợi ích của khách hàng sẽ là cầu nối đáng tin nhất giữa bạn và chúng tôi. 

Văn phòng thám tử uy tín tại Thái Nguyên hân hạnh được phục vụ quý khách!

2 nhận xét:

  1. Công ty nào nhiều chi nhánh nhỉ. Cơ mà có mở vào nam chưa bạn.

    Trả lờiXóa