Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Dịch vụ thám tử tư tại Quận Từ Liêm Hà Nội

Từ một huyện ngoại thành, Từ Liêm chính thức trở thành một quận với sự phân tách thành 2 quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm vào tháng 3/2014. Nhờ vào tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, Từ Liêm trở thành một quận phát triển bậc nhất tại Hà Nội. Trong đó ngành dịch vụ được quan tâm và hình thành đa dạng hơn. dich vu tham tu tại đây không còn xa lạ với người dân thổ địa quận Từ Liêm và họ cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong cách thuê và lựa chọn dịch vụ thám tử có chất lượng cho mình.

Tiền đề là văn phòng cung cấp dịch vụ thông tin cho đến nay Bảo Minh mang trong mình một thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tại Hà Nội nói riêng và khách hàng cả nước nói chung biết đến công ty thám tử tư bảo minh hiện có địa chỉ tại trung tâm thành phố Hà Nội và nhanh chóng ăn sâu vào các khu vực lân cận. Lượng khách hàng thuê dich vu tham tu tại quận Từ Liêm là một con số đáng kể. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu 2015 chúng tôi đã hoàn thành hơn 300 cuộc điều tra cho cá nhân và tổ chức tại Từ Liêm chủ yếu là dịch vụ điều tra ngoại tình và cung cấp thông tin theo dõi giám sát.



Thám tử tư Bảo Minh tại quận Từ Liêm uy tín với những dịch vụ uy tín sau:
-      
-       Dịch vụ theo dõi đối tượng
-       Dịch vụ truy tìm chủ nhân số điện thoại
-       Dịch vụ điều tra gia cảnh, thân thế, quan hệ người yêu trước hôn nhân
-       Dịch vụ điều tra hàng giả hàng nhái
Ngoài ra Bảo Minh còn phục vụ quý khách hàng những dịch vụ như:
-       Điều tra thông tin Việt Kiều, ngoại Kiều
-       Điều tra kênh phân phối hàng hóa
-       Điều tra đối thủ cạnh tranh và chuỗi cung ứng
-       Cung cấp thông tin cho hoạt động tố tụng dân sự
-       Điều tra biển số xe
Dịch vụ điều tra, cung cấp chứng cứ ngoại tình
-      
      Giám định AND phục vụ quá trình tìm người thân mất tích hoặc điều tra ngoại tình
Những dịch vụ trên đây được ban lãnh đạo công ty thám tử Bảo Minh quản lý và có lực lượng thám tử chuyên môn đảm trách. Chúng tôi còn có thêm dịch vụ tư vấn tâm lý giúp khách hàng trấn an tư tưởng trước khi quyết định có nên thuê thám tử hay không. Bởi chúng tôi thấu hiểu hoàn cảnh và tư tưởng của quý khách khi phải cần đến thám tử trợ giúp.

Bạn đang ở Từ Liêm và cần thám tử Bảo Minh giúp đỡ. Một cuộc điện thoại ngắn vào số 0904777007 chúng tôi sẵn sàng có mặt tận nơi giúp bạn phân tích và tìm ra vấn đề. Khoảng cách địa lý không xa và phương tiện dễ dàng như hiện nay chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và tận tình nhất. Đặc biệt chi phí thuê thám tử tại hà nội là quá rẻ so với các khu vực khác. Trên địa bàn huyện Từ Liêm cũng là một trong những khu vực mà thám tử Bảo Minh hoạt động với tần suất lớn…. Chính vì lẽ đó thuê dịch vụ thám tử tại quận Từ Liêm của Bảo Minh sẽ là sự quyết định đúng đắn. Quý khách sẽ được cảm nhận về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả mong đợi trên tinh thần trách nhiệm cao nhất!

Cam kết: trách nhiệm – uy tín – giá tiết kiệm – bảo mật thông tin là nguyên tắc sống còn của thám tử Bảo Minh. Sự hài lòng của quý khách là niềm tin giúp Bảo Minh hoạt động tốt hơn và năng lực của chúng tôi có là những gì đáp ứng được nhu cầu của quý khách!

Sử dụng dịchvụ thám tử tư tại Từ Liêm hãy gọi Bảo Minh để kịp thời hơn cho vấn đề của chính bạn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét