Thám tử tư uy tín ở Quận Đống Đa Hà Nội là một cho nhánh của công ty dịch vụ thám tử tư hà nội Bảo Minh, một công ty uy tín hơn 10 năm qua tại Hà Nội.

Công ty Bảo Minh là một công ty thám tử uy tín ở Hà Nội và cũng là công ty đầu tiên ở Hà Nội có dịch vụ thám tử điều tra, giám sát theo dõi và ở quận Đống Đa cũng có một chi nhánh của chúng tôi. Hơn 10 năm phát triển và trưởng thành công ty chúng tôi đã giải quyết những khó khăn cho rất nhiều cá nhân, gia đình, doạnh nghiệp ở Hà Nội.

Nếu quý khách ở Hà Nội và muốn tìm văn phòng thám tử tại Hà Nội có uy tín và chuyên nghiệp thì hãy đến với công ty Bảo Minh của chúng tôi, công ty chúng tôi là công ty duy nhất ở Hà Nội cung cấp dịch vụ thám tử uy tín.

Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn cách thuê thám tử có giá rẻ nhất. Nếu quan tâm đến chi phí thuê thám tử tại công ty Bảo Minh quý khách hãy xem tại đây

Ngoài Văn Phòng thám tử ở quận Đống Đa Hà Nội công ty chúng tôi còn có chi nhánh ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Lào Cai…. Bất cứ quý khách ở đâu ở khu vực phía bắc hay miền trung cũng có văn phòng thám tử của công ty chúng tôi ở đó.

Ở quận Đống Đa nói Riêng và Hà Nội nói chung công ty Bảo Minh cung cấp các dịch vụ sau :
Đối với cá nhân hoặc gia đình
Dịch vụ thám tử điều tra quyền sở hữu, điều tra quốc tế
Dịch vụ xác minh nhân thân
Dịch vụ tìm kiếm thông tin
Dịch vụ tìm chủ nhân số điện thoại
Dịch vụ điều tra ngoại tình
Dịch vụ điều tra người định kết hôn
Dịch vụ quản lý và giám sát con cháu
Dịch vụ theo dõi/giám sát
Dịch vụ cho việt kiều/ngoại kiều
Đối với khách hàng là công ty hoặc doanh nghiệp :
Dịch vụ điều tra nguồn gốc hàng nhái
Dịch vụ phát hiện và ngăn chặn gián điệp
Dịch vụ thám tử điều tra nội bộ
Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh
Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh
Dịch vụ cho công ty đầu tư tài chính
Dịch vụ thu hồi công nợ
Dịch vụ  điều tra thông tin kinh tế
Trợ giúp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ
Dịch vụ  xác minh
Ngoài những dịch vụ trên nếu quý khách chưa tìm thấy những dịch vụ phù hợp với mình thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline 0904.777.007 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.
Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến công ty Bảo Minh chúng tôi.