Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

công ty thám tử uy tín nhất tại quận thanh xuân

Văn Phòng thám tử ở Quận Thanh Xuân của công ty dịch vụ thám tử tư hà nội Thăng Long sẽ giúp những khách hàng có nhu cầu tìm hoặc thuê thám tử ở một công ty uy tín nhất Hà Nội.

Công ty Thăng Long là công ty thám tử uy tín nhất Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, Công ty chúng tôi là công ty thám tử đầu tiên ở Việt Nam , được mở ra từ tháng 4 năm 2005 đến nay đã hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành.



Đã mang dịch vụ thám tử có chất lượng cao đến hàng ngàn khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân viên lên tới hơn 100 người, trong đó đa số là những thám tử có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bên cạnh đó có cả những bạn mới tham gia nhưng nhiệt tình và chịu khó học hỏi, điều này đã làm cho chất lượng dịch vụ tại công ty chúng tôi là rất cao. Không công ty nào có thể hơn công ty chúng tôi về chất lượng dịch vụ.

Tất cả những khách hàng đến với công ty Thăng Long sau khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi họ đã đánh giá là công ty có dịch vụ thám tử uy tín và chất lượng cao. Đó là sự động viên to lớn đối với toàn bộ thám tử tại công ty Thăng Long.


Khi quý khách đến văn phòng thám tử của công ty chúng tôi tại Quận Thanh Xuân công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách để chọn được những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của quý khách

Ngoài Công ty thám tử ở Hà Nội có văn phòng thám tử ở quận thanh xuân công ty chúng tôi còn có ở Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thái Nguyên….

Ở Thanh Xuân công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau :

Đối với cá nhân hoặc gia đình
Dịch vụ thám tử điều tra quyền sở hữu, điều tra quốc tế
Dịch vụ tìm chủ nhân số điện thoại
Dịch vụ xác minh nhân thân
Dịch vụ điều tra ngoại tình
Dịch vụ điều tra người định kết hôn
Dịch vụ quản lý và giám sát con cháu
Dịch vụ tìm kiếm thông tin
Dịch vụ theo dõi/giám sát
Dịch vụ cho việt kiều/ngoại kiều
Đối với khách hàng là công ty hoặc doanh nghiệp :
Dịch vụ thám tử điều tra nội bộ
Dịch vụ điều tra nguồn gốc hàng nhái
Dịch vụ phát hiện và ngăn chặn gián điệp
Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh
Dịch vụ cho công ty đầu tư tài chính
Dịch vụ thu hồi công nợ
Dịch vụ  điều tra thông tin kinh tế
Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh
Trợ giúp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ
Dịch vụ  xác minh

Nếu quý khách chưa tìm thấy dịch vụ mình cần ở những gì chúng tôi nêu trên quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số hotline của công ty chúng tôi 0983 383 885 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


Trân Trọng cảm ơn quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét