Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

thuê thám tử uy tín tại quận ba đình

Công ty thám tử tại ba đình là một chi nhánh của công ty thám tử Bảo Minh, địa chỉ tốt cho những ai có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thám tử chuyên nghiệp từ một công ty uy tín.

dịch vụ thám tử tư hà nội Bảo Minh là một công ty có uy tín trong lĩnh vực hơn 10 năm qua, không chỉ đối với khách hàng mà còn đối với những công ty trong cùng lĩnh vực, Đã bao năm qua từ khi công ty mới thành lập công ty Bảo Minh chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng gỡ những rắc dối trong cuộc sống, ngoài những khách hàng là cá nhân, gia đình còn có các công ty, doanh nghiệp họ tìm đến Bảo Minh với những nhu cầu khác nhau như điều tra đối thủ cạnh tranh hay điều tra trộm cắp trong công ty….

cong ty tham tu o ba dinh

Công ty Bảo Minh cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau và công ty sẽ tiếp tục mở rộng thêm những dịch vụ khác nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, khi quý khách đến với công ty Bảo Minh chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chọn lĩnh vực phù hợp nhất với quý khách.

Chi phí thuê thám tử cũng là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm, có rất nhiều khách hàng muốn thuê thám tử mà không biết giá cả như thế nào ? hay chi phí thuê thám thám tử dịch vụ mình cần là bao nhiêu? nếu quý khách quan tâm tới vấn đề này thì hãy xem ở website công ty chúng tôi
Ngoài văn phòng thám tử ở Hà Nội công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thám tử ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên….. Đà Nẵng, vì vậy quý khách ở bất cứ nơi đâu trên đất nước Việt Nam cần tìm một dịch vụ thám tử tư uy tín của một công ty thám tử chuyên nghiệp là có mặt của các nhân viên của Bảo Minh sẽ đến hỗ trợ quý khách.

Công ty thám tử tại quận ba đình của công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau :

Đối với cá nhân hoặc gia đình
Dịch vụ xác minh nhân thân
Dịch vụ tìm kiếm thông tin
Dịch vụ tìm chủ nhân số điện thoại
Dịch vụ điều tra ngoại tình
Dịch vụ điều tra người định kết hôn
Dịch vụ quản lý và giám sát con cháu
Dịch vụ theo dõi/giám sát
Dịch vụ thám tử điều tra quyền sở hữu, điều tra quốc tế
Dịch vụ cho việt kiều/ngoại kiều

Còn đối với khách hàng là công ty hoặc doanh nghiệp :

Dịch vụ điều tra nguồn gốc hàng nhái
Dịch vụ thám tử điều tra nội bộ
Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh
Dịch vụ cho công ty đầu tư tài chính
Dịch vụ  điều tra thông tin kinh tế
Trợ giúp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ
Dịch vụ  xác minh
Dịch vụ thu hồi công nợ
Dịch vụ phát hiện và ngăn chặn gián điệp

Nếu quý khách chưa tìm thấy dịch vụ mình cần ở những dịch vụ mà chúng tôi liệt kê ở trên thì quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline 0904.777.007 của công ty để được tư vấn nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của công ty chúng tôi và hy vọng chúng ta có sự hợp tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét