Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Công ty thám tử uy tín tại quận từ liêm

Công ty thám tử tại quận từ liêm là một trong những chi nhánh của công ty thám tử Thăng Long ở Hà Nội, một địa chỉ uy tín cho những ai có nhu cầu thuê thám tử ở một công ty chuyên nghiệp và uy tín.
Công ty thám tử tư Thăng Long chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ thám tử tư hà nội đầu tiên ở Hà Nội từ những năm 2004 – 2005, với hơn 10 xây dựng và trưởng thành đội ngũ nhân viên công ty có hàng trăm thám tử, trong đó đa phần là các thám tử có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Hiện tại các thám tử của công ty chúng tôi có mặt ở tất cả các tỉnh thành phía bắc như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc…. Vì vậy bất cứ nơi đâu khi quý khách cần tìm thám tử ở một công ty uy tín là có sự hiện diện của chúng tôi.
Khi quý khách muốn thuê thám tử ở quận Từ Liêm ở một công ty thám tử chuyên nghiệp hãy đến công ty Bảo Minh của chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ mà công ty chúng tôi đem lại cho quý quý khách.

Thương Hiệu Đã Được Khẳng Định
Bên cạnh chất lượng dịch vụ có chất lượng cao thì chi phí cho một dịch vụ thám tử uy tín tại công ty chúng tôi so với công ty khác là rẻ. Nếu quý khách quan tâm tới chi phí của công ty chúng tôi được tính như thế nào thì hãy xem tại đây.
Ở Từ Liêm công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
Đối với cá nhân hoặc gia đình
Dịch vụ cho việt kiều/ngoại kiều
Dịch vụ xác minh nhân thân
Dịch vụ tìm kiếm thông tin
Dịch vụ tìm chủ nhân số điện thoại
Dịch vụ điều tra ngoại tình
Dịch vụ điều tra người định kết hôn
Dịch vụ quản lý và giám sát con cháu
Dịch vụ theo dõi/giám sát
Dịch vụ thám tử điều tra quyền sở hữu, điều tra quốc tế
Còn đối với khách hàng là công ty hoặc doanh nghiệp :
Trợ giúp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ
Dịch vụ điều tra nguồn gốc hàng nhái
Dịch vụ thám tử điều tra nội bộ
Dịch vụ cho công ty đầu tư tài chính
Dịch vụ  điều tra thông tin kinh tế
Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh
Dịch vụ  xác minh
Dịch vụ thu hồi công nợ
Dịch vụ phát hiện và ngăn chặn gián điệp
Ngoài những dịch vụ mà công ty chúng tôi nêu ở trên nếu quý khách chưa tìm thấy dịch vụ phù hợp với mình thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số hotline 0983383885 để được tư vấn chọn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của quý khách.
Trân trọng cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của công ty chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét