Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Thuê thám tử tại Ba Đình của công ty Thăng Long

Bạn muốn tìm thám tử tư uy tín tại quận Ba Đình hãy đến công ty thám tử tư Thăng Long, chúng tôi là công ty cung cấp dich vu tham tu điều tra uy tín nhất tại Hà Nội Việt Nam

Công ty Thăng Long chúng tôi là một trong những cong ty tham tu tư ra đời đầu tiên tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, không chỉ có uy tín đối với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi mà trong giới thám tử tại Việt Nam ai cũng biết đến công ty Thăng Long.

Hiện tại dịch vụ thám tử tư hà nội Thăng Long có đội ngũ thám tử đông đảo, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, hiện công ty chúng tôi có hàng trăm nhân viên ở tất cả các tỉnh thành phía bắc và đang trên đường mở rộng dịch vụ tới các tỉnh phía nam với mục tiêu đến năm 2017 công ty chúng tôi có chi nhánh tại tất cả 64 tỉnh thành để phục vụ cho những ai cần thuê thám tử ở một công ty uy tín.

Ở Hà Nội là nơi đầu tiên công ty chúng tôi mở dịch vụ, trải qua 10 năm từ khi xây dựng đến nay, bất cứ ai ở đây muốn tìm công ty thám tử chuyên nghiệp và uy tín đều đến công ty Thăng Long.

Tự hào là một công ty uy tín được người sử dụng dịch vụ và trong giới thám tử công nhận nhưng chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa nhằm đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt mà không công ty nào có được.

Công ty thám tử tại Ba Đình là một trong những chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, ở đây chúng tôi

cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác nhau như :

Dịch vụ quản lý và giám sát con cái

Dịch vụ định vị và tìm kiếm người thân, mất tích, bỏ nhà đi…

Dịch vụ điều tra trộm cắp nội bộ trong công ty

Dịch vụ bảo vệ bí mật, bảo vệ yếu nhân

Xác minh nhân thân, lý lịch của cá nhân hay tổ chức nào đó

Thu thập chứng cứ phục vụ tố tụng dân sự: ghi hình ảnh, lời nói…

Ngoài những dịch vụ nêu trên nếu quý khách chưa tìm thấy dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Sự tin tưởng của quý khách sẽ là động lực lớn nhất giúp các thám tử tại công ty chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ mà quý khách giao cho và chắc chắn một điều rằng quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Cuối cùng chúng tôi cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của công ty chúng tôi, hy vọng rằng Công ty chúng tôi sẽ được quý khách tin tưởng và giao nhiệm vụ!


Thân chào!  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét