Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Thuê thám tử ở cầu giấy

Bạn muốn tìm công ty dịch vụ thám tử tư hà nội chuyên nghiệp và uy tín ở Cầu Giấy? Nếu bạn muốn tìm công ty như vậy hãy đến với công ty Bảo Minh, chúng tôi là công ty cung cấp dịch vụ thám tử uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội.

Công ty thám tử Bảo Minh là một trong những công ty thành lập đầu tiên ở Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn những dịch vụ mà công ty chúng tôi đem lại cho bạn sẽ tốt hơn bất cứ công ty nào khác.


Thương Hiệu Đã Được Khẳng Định

Hãy thử tưởng tượng nếu bạn thuê thám tử ở một công ty không uy tín sẽ làm cho bạn không yên tâm khi giao nhiệm vụ cho họ. Nhưng khi đến với cong ty tham tu Bảo Minh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này bởi công ty chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực thám tử hơn 10 năm, có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem tới cho bạn dịch vụ có chất lượng cao nhất mà không công ty nào có được.

Chúng tôi tin rằng bạn ở bất cứ đâu trong địa bàn Hà Nội hỏi những ai đã từng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi họ đều hài lòng về những gì mà chúng tôi mang lại.



” Uy tín – Bảo mật ” đó là tiêu chí của chúng tôi, bạn hãy an tâm về vấn đề Bảo mật tại công ty chúng tôi, chúng tôi lấy uy tín được xây dựng hơn 10 năm ra để bảo đảm với bạn điều này.
Ngoài Hà Nội công ty chúng tôi còn có công ty thám tử ở Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên…. và thám tử tư ở Cầu Giấy là một trong những chi nhánh của công ty chúng tôi.

Đối với cá nhân, gia đình :

– Dịch Vụ điều tra ngoại tình
– Dịch vụ  truy tìm biển số xe
– Dịch vụ  theo dõi/ giám sát.
– Dịch vụ  tư vấn tại gia.
– Dịch vụ điều tra quyền sở hữu.
– Dịch vụ  cho Việt Kiều/ Ngoại Kiều.
– Dịch vụ điều tra quốc tế.
– Dịch vụ bảo vệ mật 24/7.
– Dịch vụ xác minh thông tin chủ nhân số điện thoại.
– Dịch vụ  xác minh nhân thân.
– Dịch vụ  tìm kiếm.
– Dịch vụ điều tra người định kết hôn.

Đối với Doanh Nghiệp:

– Tìm và cung cấp thông tin về đối tượng lừa đảo
– Dịch vụ điều tra nguồn gốc hàng giả, hàng nhái.
– Cung cấp các gói thông tin thị trường cho đối tác đầu tư.
– Cung cấp thông tin giúp cho văn phòng luật sư,công ty bảo hiểm
– Dịch vụ điều tra thông tin kinh tế, thị trường. Cung cấp giải pháp.
– Dịch vụ điều tra nội bộ công ty
– Trợ giúp bảo vệ tác quyền, sở hữu trí tuệ.
– Điều tra thông tin làm bằng chứng phục vụ quá trình tố tụng và ngoài tố tụng…..

Ngoài những dịch vụ trên công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác như thuê thám tử theo dõi… điều tra đất đai… nếu bạn chưa tìm được dịch vụ phù hợp cho mình thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Nếu bạn còn những thắc mắc hay băn khoăn về vấn đề gì xin hãy gọi về công ty chúng tôi, những thắc mắc và băn khoăn của các bạn sẽ được các thám tử của nhiều kinh nghiệm ở công ty chúng tôi giải đáp nhanh nhất.


Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến công ty Bảo Minh chúng tôi.!

1 nhận xét: