Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Công ty thám tử ở Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Khi quý khách có nhu cầu tìm thám tử ở một công ty thám tử ở Quận Hai Bà Trưng hãy đến công ty Bảo Minh quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ mà công ty chúng tôi đem lại.

Công ty dịch vụ thám tử tư hà nội Bảo Minh là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thám tử uy tín tại Hà Nội và tất cả các tỉnh phía bắc, Đến với cong ty tham tu Bảo Minh quý khách sẽ được tư vấn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của quý khách và khi quý khách đã lựa chọn được dịch vụ phù hợp với mình chắc chắn các thám tử tại công ty chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách một dịch vụ có chất lượng tốt nhất.


Thương Hiệu Đã Được Khẳng Định

Với đội ngũ thám tử giàu kinh nghiệm trong nghề và phương châm lấy uy tín để tồn tại trong 10 năm quá chúng tôi khẳng định rằng không có công ty nào đem lại cho quý khách những dịch vụ có chất lượng cao như công ty chúng tôi.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ được đánh giá cao thì chi phí thuê thám tử của công ty chúng tôi cũng rất cạnh tranh, có thể nói quý khách sẽ không tìm ở đâu được công ty có chất lượng dịch vụ tốt mà chi phí lại hợp lý như công ty chúng tôi.



Công ty Bảo Minh có chi nhánh ở tất cả các tỉnh thành phía bắc, như vậy quý khách ở bất cứ nơi đâu khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử ở một công ty uy tín và muốn đến công ty Bảo Minh là có chúng tôi. Và văn phòng thám tử tại Quận Hai Bà Trưng là một trong những chi nhánh của công ty chúng tôi.

Ở quận Hai Bà Trưng công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau :

+ Đối với tổ chức, doanh nghiệp
– Điều tra cán bộ nhân viên trong công ty khi có biểu hiện khác thường.
– Cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp
– Tìm hiểu đối tác chuẩn bị hợp tác đầu tư
– Điều tra trộm cắp nội bộ
– Điều tra trộm cắp bí mật kinh doanh
– Truy tìm, tìm kiếm người già, trẻ em thất lạc mất tích, vật nuôi bị đánh cắp
– Theo dõi vợ, chồng ngoại tình
– Giám sát con cái, trẻ vị thành niên
– Giám sát, điều tra thông tin vợ hoặc chồng sắp cưới
– Thu hồi nợ theo pháp luật
– Đặt thiết bị bí mật theo dõi phương tiện đi lại GPS

Ngoài các dịch vụ nêu trên công ty Bảo Minh còn cung cấp thêm rất nhiều các dịch vụ liên quan khác, nếu quý khách chưa tìm thấy dịch vụ thám tử phù hợp với mong muốn của mình hãy liên hệ với công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những dịch vụ mà phù hợp với nhu cầu của quý khách nhất.


Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới công ty Bảo Minh của chúng tôi. Chúc quý khách may mắn, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét