Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Công ty thám tử Bảo Minh là uy tín nhất từ liêm

Nếu một ngày nào đó bạn muốn tìm cong ty tham tu uy tín tại Quận Từ Liêm để thuê dịch vụ thám tử của họ hãy đến công ty Bảo Minh

Công ty dich vu tham tu tư Bảo Minh là một trong những công ty đầu tiên tại Hà Nội cung cấp dịch vụ thám tử, điều tra, theo dõi.. và là một trong ba công ty đầu tiên tại Việt Nam mở dịch vụ này. Đã qua 10 năm phát triển công ty chúng tôi có hàng trăm thám tử và càng ngày đội ngũ nhân viên càng tăng thêm do nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao.

Qúy khách đang cần thuê thám tử? chúng tôi khuyên các bạn hãy tìm đến một công ty thám tử uy tín như chúng tôi bởi vì khi đến công ty uy tín bạn sẽ hoàn toàn yên tâm giao nhiệm vụ cho chúng tôi mà không phải lo lắng bất cứ điều gì, với khẩu hiệu giữ được chữ tín hơn giữ vàng đó là tiêu chí hàng đầu và tất cả các thám tử của công ty chúng tôi luôn ghi nhớ điều này,chúng tôi mong muốn bất cứ quý khách nào đến công ty chúng tôi tìm thám tử đều có ấn tượng tốt đẹp về một công ty thám tử uy tín và chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang bị những thiết bị hiện đại, nhiệt tình trong công việc , yêu nghề và đặc biệt hơn đó là sẽ bảo mật thông tin của quý khách tuyệt đối, ngoài quý khách và chúng tôi thì không ai biết được đó là gì thứ nhất tại sao bạn nên chọn công ty thám tử Bảo Minh.

Lý do thứ hai là thuê thám tử tư tại công ty Bảo Minh có chi phí hợp lý nhất, chúng tôi biết có rất nhiều khách hàng muốn thuê dịch vụ thám tử nhưng băn khoăn về chi phí của dịch vụ vì không biết là bao nhiêu, nếu quý khách nằm trong những khách hàng đó thì hãy xem chi phí thuê thám tử tư của công ty chúng tôi tại đây. Nhưng đó chỉ là mức giá thông thường và có thể tăng hoặc giảm để biết chi tiết vấn đề này thì quý khách hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi tư vấn thêm.

Đó là những lý do tại sao quý khách nên chọn công ty Bảo Minh. Hiện công ty chúng tôi có rất có rất nhiều văn phòng thám tử đại diện ở khắp tất cả các tỉnh thành khu vực phía bắc và miền trung vì vậy quý khách ở tất cả những địa điểm trên đều có thể đến công ty chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ đến tận nơi gặp quý khách để tư vấn và hỗ trợ nếu quý khách cần gấp.

Ở Quận Từ Liêm hay bất cứ địa điểm nào có chi nhánh của công ty thám tử Bảo Minh, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như :

+ Đối với cá nhân, gia đình

– Giám sát, điều tra thông tin vợ hoặc chồng sắp cưới
– Giám sát con cái, trẻ vị thành niên
– Truy tìm, tìm kiếm người già, trẻ em thất lạc mất tích, vật nuôi bị đánh cắp
– Theo dõi vợ, chồng ngoại tình
– Thu hồi nợ theo pháp luật

+ Đối với tổ chức, doanh nghiệp

– Điều tra trộm cắp bí mật kinh doanh
– Tìm hiểu đối tác chuẩn bị hợp tác đầu tư
– Cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp
– Điều tra trộm cắp nội bộ
– Điều tra cán bộ nhân viên trong công ty khi có biểu hiện khác thường.
– Đặt thiết bị bí mật theo dõi phương tiện đi lại GPS
Ngoài những dịch vụ trên công ty chúng tôi cũng cấp thêm rất nhiều dịch vụ khác liên quan đến thám tử điều tra, theo dõi ngoại tình…. Nếu quý khách chưa tìm thấy dịch vụ đúng nhu cầu của quý khách thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để chúng tôi tư vấn thêm cho quý khách.

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian quan tâm đến công ty chúng tôi, trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét