Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm chọn công ty thám tử uy tín

Bạn đã bao giờ nghĩ mình nên thuê một công ty dich vu tham tu uy tín và chuyên nghiệp chưa? Mình khuyên bạn nên có suy nghĩ ấy ngay từ khi có ý định thuê thám tử nhé. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc tiền mất tật mang khi thuê một công ty không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Để giúp bạn chọn được công ty uy tín mình sẽ chỉ cho bạn những cách sau:

Đầu tiên bạn cần phải xem xét xem công ty đó có ai phản ánh xấu về họ hay là không, để làm cách này bạn có thể lên google gõ từ khóa về một công ty bất kỳ. Mình xin lấy ví dụ bạn tìm kiếm trên google “Công ty thám tử thăng long có uy tín không” và kết quả là



Như vậy không có ai nói xấu về họ, đã đạt tiêu chí một.

Tiếp tục đến tiêu chí thứ hai. Tiêu chí này thực hiện khi bạn đã chọn một vài công ty để tư vấn, chẳng hạn bạn đã chọn được công ty nào đó và bạn gọi điện đến để nhờ họ tư vấn, khi bạn nêu những khó khăn của bạn hãy xem họ phản ứng ra sao, nếu là những người có kinh nghiệm chắc chắn họ sẽ tư vấn và giải thích cho bạn rất nhiều thông tin mà bạn cần, còn không họ rất vòng vo, không vào thẳng vấn đề.

Tiếp đến là giá cả, chi phí hợp động, vấn đề nhạy cảm đây. Về chi phí thì không có giá cố định đâu nhé, lưu ý điều này nhé, nhưng một công ty uy tín và có chất lượng dịch vụ tốt thì chi phí không hề rẻ, bởi họ cho rằng với mức giá đó là phù hợp với công sức mà họ bỏ ra nhưng cũng không quá đắt. Các bạn biết đấy, làm thám tử không hề đơn giản mà thực tế là rất vất vả và gian lan, có khi ảnh hưởng đến cả tương lai và tính mạng của mình vì nó rất nguy hiểm vì vậy để làm được thám tử không phải ai cũng làm được cho nên chi phí của dịch vụ thám tử cũng hơi cao một chút.

Có rất nhiều cong ty tham tu cho thuê thám tử nhưng với mức giá rẻ bèo, tôi biết họ làm vậy là để tìm kiếm khách hàng, nhưng bạn biết đấy những công ty như vậy đa phần là mới mở chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc làm ăn không tốt dẫn đến không có khách nên họ đưa ra phương pháp giảm giá để những ai ham rẻ tìm đến và có thể họ sẽ bị mất oan tiền vì thuê phải công ty rởm, với tâm lý của mình khi mua bất cứ cái gì thấy giá cao hơn một chút thì nghĩ rằng chất lượng sản phẩm cũng tương ứng với số tiền vì thế thấy giá rẻ đúng là của rẻ là ôi hoặc hàng tồn kho… Nếu bạn thông minh chắc chắn bạn sẽ chọn một công ty có mực giá thuê thám tử là hợp lý hơn là tìm đến một công ty thám tử có giá rẻ bất ngờ phải không.

Trên đây là những kinh nghiệm của mình dành cho những ai có nhu cầu tìm công ty thám tử uy tín và chuyên nghiệp. Chúc các bạn may mắn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét